Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chung cư Five Star Hà Đông mở bán đợt đầu tiên

Chung cư Five Star Hà Đông là dự án cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn GFS có vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, thoáng mát, không gian sống trong lành, là khu tổ hợp chung cư, biệt thự - liền kề, các trường THCS.

 Chung cư Five Star Hà Đông mở bán đợt đầu tiên giá tốt nhất

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chung cư Five Star Hà Đông

Tên dự án: Chung cư Five Star Hà Đông
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Five Star thuộc Tập đoàn GFS.
Địa chỉ: số 04 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội.
Diện tích xây dựng: 12.000 m2
Diện tích mặt sàn: 140.000 m2
Quy mô: 2 tòa tháp cao 33 tầng
Diện tích căn hộ: từ 58m2 –95m2 - 114,2 m2.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Five Star Hà Đông Sở hữu vị trí thuận lợi tại quận Hà Đông, dự án nằm trên đường liên kết giữa các đường chiến lược Tố Hữu – Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi – Quang Trung đem đến nhiều lợi thế giao thông và liên kết với các vùng.
Chung cư Five Star Hà Đông

Hệ thống liên kết vùng thuộc vị trí này cũng vì thế đầy đủ, đa dạng như gần các trung tâm thương mại, các trường đại học nổi tiếng như HV An Ninh, H Bưu Chính Viễn Thông..., các bệnh viện như 103, viện K… Chung cư Eco Park View đem đến sự kết nối hoàn hảo.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Dự án Five Star Hà Đông được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp nên hệ thống tiện ích được đầu tư đẳng cấp, hiện đại. Mật độ xây dựng chỉ 40% nên toàn bộ khu chung cư được bao bọc bởi không gian thoáng đãng, cây xanh mát mẻ, đem lại giây phút thư giãn cho cư dân tại đây.


Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động được bố trí trong khu nhà. An ninh được đảm bảo với camera 24/7, bảo vệ tuần tra. Hệ thống thang máy chống cháy, thời gian lên xuống nhanh chóng, cầu thang bộ, hành lang rộng rãi giúp cư dân dễ dàng di chuyển nếu có vấn đề.

Chung cư Five Star Chu Văn An Với quy mô 2 tòa nhà 33 tầng. Cư dân có thể mua sắm thoải mái, sử dụng dịch vụ ngân hàng, tài chính. Đồng thời là bể bơi tràn hơn 400m2 đáp ứng nhu cầu của cư dân. Hệ thống phòng gym, phòng thể thao, trung tâm thể dục thẩm mỹ, Spa, nhà hàng, café, nhà trẻ, chăm sóc sức khỏe, mẫu giáo, khu vui chơi… mang đến cuộc sống với tiện nghi cao nhất.

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Thiết kế căn hộ Five Star Hà Đông mang phong cách hiện đại, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của cư dân. Các gian phòng được kết hợp với nhau hợp lý, có không gian trong phòng đều đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Kết hợp với mặt bằng cây xanh trong khu đô thị chiếm hơn nửa diện tích đem lại không khí thư giãn, trong lành cho cư dân sống tại đây. Từ đó mang lại cuộc sống điều hòa, thoải mái và hạnh phúc hơn.

Liên hệ: 0974.592.296

0 nhận xét:

Đăng nhận xét